วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เรื่องพิลึกอ่านแล้วแปลกๆ

เมื่อดิฉันอายุ 15-16 หลังบ้านดิฉันมีครอบครัวหนึ่งอยู่ด้วยกัน 2 แม่ลูก (สาว) เราสนิทกันเช่นคนอยู่บ้านใกล้กัน ลูกสาวเขาอายุ 21-22 แก่กว่าดิฉัน เขาเรียนจบอาชีวะและทำงาน ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ต่อมาเธอมีแฟนและมาอยู่ด้วยกัน แฟนเขานิสัยดีเช่นกัน หน้าตาอยู่ในขั้นหล่อพอควร เขาก็สนิทกับแม่และที่บ้านดิฉันเขาทำงานกลับบ้านดึกบางทีเมา เขาเกรงใจเมียและแม่ยายเขาที่ต้องเปิดประตู เขามักจะเข้ามาทางบ้านดิฉันแล้วปีนรั้วเข้าบ้านเขา เพราะบ้านดิฉันมีหลายคนนอนดึกประตูไม่ค่อยปิดเขาสนิทกับแม่ดิฉัน แม่ดิฉันอายุ 40 กว่า (เลิกกับพ่อดิฉัน) ชอบเขาเหมือนกัน แต่เขาเรียกแม่ดิฉันว่าพี่ และชอบแซวแม่ แต่ไม่สนิทกับแม่แบบชู้สาว ทั้งๆ ที่รู้สึกว่าแม่เปิดโอกาส บางทีทำอะไรให้เขากินสำหรับดิฉันก็ชอบเขาที่เขาเป็นคนสนุกและใจดี เขาเรียกดิฉันว่า ''ไอ้'' ทั้งที่ดิฉันเป็นผู้หญิง เขาบอกกับแม่ว่าที่เรียกว่าไอ้แล้วตามด้วยชื่อดูใกล้ ชิดกว่าอยู่ต่อมาหลายปี เขาทะเลาะกับเมียเขา ตอนนั้นเขามีลูกคน เมียเขาบอกว่าเขามีเมียน้อย เมียเขาไล่เขาออกจากบ้าน เขาก็ออกแต่ก็มาหาลูกเอาเงินมาให้ทุกเดือน เขามาบ้านดิฉันพูดคุยกับแม่และพวกดิฉัน ฝากเงินให้ลูกเป็นประจำทุกเดือนตอนนั้นดิฉันอายุ 22-23 แล้ว มีแฟนแล้ว 2-3 คน และทำงานแล้วแม่ดิฉันยังคุยกับพวกดิฉันว่า อดีตเมียเขาคิดผิดที่เลิกกับเขา และไล่เขาออกจากบ้าน หมิ่นศักดิ์ศรีผู้ชาย เขาจะอยู่อย่างไร เขาเป็นคนดี เพราะถ้าไม่ดีเขาไม่เอาเงินมาให้ทุกเดือน เมียเขาก็ยังใช้เงินเขาดิฉันและพี่ๆ ยังแซวแม่ว่าแม่ชอบเขามานานเลยเข้าข้างเขาแม่บอกว่า นี่ก็เป็นตัวอย่างเขาเคารพแม่เหมือนพี่ เขาเลยไม่กล้ายุ่งกับแม่ ถ้าเป็นผู้ชายไม่ดีป่านนี้แม่เสร็จเขาไปแล้วว่าไปแล้วเขาก็ดีจริง ดิฉันชอบเขาตรงที่เขาไม่เคยว่าเมียเขาเลย ไม่เคยถามว่าเขาไม่อยู่อดีตเมียเขาทำอย่างไร บางทีเราพยายามพูดถึง เขาจะเบี่ยงเบนไปพูดคุยเรื่องอื่นสรุปว่าทุกเดือนเขาจะเอาเงินมาให้ลูกและอดีตเมีย บางทีไปคุยกับอดีตแม่ยาย และมาคุยกับแม่ที่บ้านดิฉัน แม่ก็จะทำอะไรให้เขากิน ถ้าตอนเย็นแม่ก็เลี้ยงเบียร์ประมาณ 2 ทุ่มวันหนึ่ง ดิฉันเลิกงานกลับบ้าน เข้าบ้าน ทีวีห้องรับแขกเปิด บนโต๊ะมีเบียร์ แก้วเบียร์ และกับแกล้ม ดิฉันชักสงสัยย้อนเดินไปดูตรงนอกชานมีรองเท้าผู้ชายก ็เลยเอะใจดิฉันย่องขึ้นชั้นบน ได้ยินเสียงพิลึกๆ ที่ห้องแม่ เอาหูแนบฟังได้ยินเสียงครางของแม่ เป็นเสียงการร่วมเพศแน่นอน เพราะดิฉันมีแฟนแล้วเคยแล้ว ดิฉันก็ฟังจนนานจนแม่ร้องกรี๊ด-กรี๊ด ก็รู้ว่าคงจะเสร็จกันแล้ว กลัวแม่อายดิฉันเลยลงข้างล่าง ออกไปนอกบ้านอีก รู้แล้วว่าผู้ชายที่ทำกับแม่เป็นใครสักชั่วโมงจึงแกล้งกลับบ้าน เจอแม่กับเขาพูดคุยกันบนโต๊ะอาหาร แต่ดูแม่รื่นเริงเบิกบานมาก เขาคุยกับดิฉันต่อสักพักก็ขอกลับแม่ถามว่าทำไมดิฉันกลับช้า ดิฉันหมั่นไส้เลยบอกว่า ถ้ากลับเร็วกลัวจะเห็นหรือรู้อะไร พูดจบก็ขึ้นข้างบนเข้าห้องเลยใกล้นอนแม่เคาะประตูห้องเรียกดิฉันแล้วเข้ามาคุย แม่ถามว่าดิฉันกลับมาก่อนใช่ไหม รู้ว่าแม่กับเขาทำอะไรกันใช่ไหม ดิฉันเลยรับว่าใช่ ขึ้นมาข้างบนได้ยินเสียงแม่ครางเสียงดังแม่กับดิฉันสนิทกัน พูดคุยกันเรื่องแบบนี้ได้ และเคยคุยกัน แม่รู้ว่าดิฉันผ่านผู้ชายมาแล้ว 2-3 คน แม่ไม่ว่าดิฉันในเรื่องนี้ ได้แต่เตือนอย่าปล่อยตัวมาก และอย่าปล่อยให้มีลูก ให้คุมกำเนิดหากยังไม่ได้แต่งงานกันแม่บอกว่าเพิ่งมีอะไรกับเขาครั้งนี้เป็นครั้งแรก แม่บอกว่าไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาตั้งแต่พ่อตาย แม่ว่าเขาเก่งเห็นเงียบๆ กลับทำเก่งมากต่อมาดิฉันคุยกับแม่อีก แม่บอกว่าของเขาใหญ่ แม่มีลูกแล้วจึงทำให้แม่มีความสุขได้ แม่บอกว่าอีก 2-3 วันเขาว่างจะมาหาแม่อีก แม่ไม่ให้ดิฉันบอกกับพี่ๆ ตอนนี้มีพี่ผู้หญิงอยู่บ้านเท่านั้น แต่ส่วนมากพี่ก็ไปนอนกับเพื่อนแม่บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับเขาไม่จริงจังอะไ ร เพราะมันเป็นไปไม่ได้ แม่ยังสนิทกับอดีตเมียเขาอยู่และบ้านใกล้กัน แม่หาความสุขกับเขามากกว่า คือเขาเป็นคนทำให้แม่ได้ในสิ่งที่แม่ไม่เคยได้มานานด ิฉันฟังแล้วทั้งตำหนิและเห็นใจแม่ ดิฉันผ่านผู้ชายมาแล้ว จึงไม่ถืออะไรในเรื่องเพศนักตอนนั้นดิฉันก็มีผู้ชายเหมือนกัน ไม่ได้จริงจังอะไร ดิฉันจะสังเกตแม่ได้ว่าวันไหนแม่แจ่มใส เบิกบาน วันนั้นแหละเขามาหาและให้ความสุขกับแม่''ฝนตกบนนาที่แห้ง ต้นหญ้าต้นข้าวชุ่มฉ่ำ แม่จึงเบิกบาน'' ดิฉันแซวแม่''เอ็งจะลองเล่นน้ำฝนดูหรือไม่ล่ะ...แม่อนุญาต''''ทำอย่างกะแม่เป็นเจ้าของ...ไม่หึง ไม่หวงหนูหรือ...เดี๋ยวเขาหลงหนูแล้วลืมแม่นะ''''จะกล้าหรือ...ได้ลูกแล้วลืมบุญคุณแม่''''อ้อ...นี่แม่คิดจะเอาหนูผูกมัดเขา เพื่อที่เขาจะได้อยู่กับแม่นานๆ...''วันหนึ่งเขามาหาแม่ อยู่ในห้องกับแม่ ดิฉันกลับบ้าน รู้ว่าเขาอยู่ในห้อง ดิฉันอาบน้ำแล้วเข้าห้อง ไม่ค่อยจะสนใจแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาแล้วมีเสียงเคาะประตู ดิฉันถามว่าแม่หรือ เขาบอกว่า พี่เอง ดิฉันเปิดประตู เขาเดินเข้ามาในห้อง ปิดประตูดิฉันตกใจ เขาบอกว่า''แม่ให้พี่มาคุยกับน้อง''''อะไรนะ''เขารวบตัวดิฉันไปกอด จูบ ไม่พูดอะไรมาก ดิฉันดิ้นไม่นานใจก็อ่อน ร่างก็อ่อน ดิฉันตกเป็นของเขาอย่างง่ายดาย แต่ได้รับความสุขที่สุดเท่าที่เคยพบมาจากชายใด เขาทำดิฉันถึง 2 ครั้งติด แล้วก็กลับไปห้องแม่ทำกับแม่อีก แม่เข้ามาในห้องดิฉันและนอนกอดดิฉัน''หวังว่าแม่คงเดาใจลูกไม่ผิด'' แม่พูดกับดิฉัน...จากวันนั้น ดิฉันเลิกกับผู้ชายคนที่มาชอบดิฉัน แล้วมอบใจให้เขาคนเดียว ถึงขั้นสาบานกับเขาว่าจะไม่เหลวแหลกอีก แม่ขายบ้านที่เราอยู่มานานแบ่งเงินให้พี่ๆ แล้วไปดาวน์บ้านที่อยู่ไกลกับบ้านอดีตเมียเขาทุกคนรวมทั้งพี่ๆ ต่างรู้ว่าเขาเป็นสามีของดิฉันและที่แม่อยู่กับดิฉัน ก็เพื่อดูแลดิฉันเท่านั้นเรารู้ความจริงกันแค่ 3 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม