วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อย่าผิดสัญญานะผู้ชาย

ตัวอย่างของการบอกแล้วไม่เชื่อ
วันหนึ่งสมชายเกิดปวดท้องขนาดหนัก จึงรีบวิ่งตรงเข้าห้องน้ำสาธารณะ แต่...โชคไม่เข้าข้าง เพราะทุกห้องเต็มเหยียด แถมไม่มีทีท่าว่าใครจะออกมาหลังจากที่เขาเดินกระวนกระวายอยู่หลายนาทีเผอิญมีหญิงสาวคนหนึ่งสังเกตเห็นเข้า และเดาได้ว่าสมชายกำลังกลัดกลุ้มกับปัญหาทุกข์หนักเช่นใดหญิงสาวจึงตรงเข้ามาหา และพูด้วยความเห็นใจว่า "คุณค่ะ ห้องน้ำหญิงว่างอยู่ค่ะ""แต่ว่า ...อ่า..." สมชายยังมีอาการ ลังเล"เถอะค่ะ .. ฉันเห็นใจ ฉันยินดีจะเฝ้าให้ ถ้าคุณยอมสัญญากับฉัน 3 ข้อ"หญิงสาวยื่นเงื่อนไข "ครับ ๆ ๆ ..ผมตกลง สัญญาอะไรบ้างครับ"สมชายรับปากด้วยความเต็มใจยิ่ง เนื่องจากอะไรต่อมิอะไรในลำไส้ใกล้ระเบิดออกมาใช้ขายขี้หน้าอยู่รอมร่อ"ข้อแรก คุณต้องรีบใช้ห้องน้ำให้เร็วที่สุดในระหว่างทีฉ้นเฝ้าให้"
"ข้อ 2 คุณต้องรักษาความสะอาด ห้ามทำให้เลอะเทอะ สกปรกเด็ดขาด พวกผู้ชายน่ะ ชอบทำห้องน้ำสกปรก" "ข้อ 3 ต่อเลยครับ ผมไม่ไหวแล้ว เร็ว ๆๆ"ข้อสุดท้ายสำคัญที่สุด คุณต้องสัญญาว่า ห้ามกดปุ่มใด ๆ ทั้งสิ้นในห้องน้ำหญิง นอกเหนือจากปุ่มชักโครก" คำสัญญาข้อสุดท้ายแม้จะทำสมชายค่อนข้างงง แต่เขาก็รับคำเนื่องจากปวดท้องจนทนไม่ไหว ว่าแล้วสมชายก็วิ่งพรวดเข้าไปในห้องน้ำ
หลังปลดทุกข์ อันหนักหน่วง เขาจึงมีโอกาสได้พิจารณาห้องเล็ก ๆ โดยรอบ ซึ่งพบว่าไม่มีอะไรต่างจากห้องน้ำชายสักเท่าไหร เว้นแต่ ..ปุ่มแปลกประหลาดจำนวน 3 ปุ่ม สีเขียว สีฟ้า และสีแดง อยู่ที่ผนังห้องน้ำ แถมปรากฎอักษรย่อ "น.อ" ที่ปุ่มสีเขียว "พ.ล" ที่ปุ่มสีฟ้า และ "ด.ผ.อ.น.ม." ที่ปุ่มสีแดง สมชายเริ่มเกิดความอยากรู้ อยากเห็น เพราะห้องน้ำชายไม่ยักมีปุ่มพวกนี้
เขาจึงอดไม่ได้ที่จะละเมิดคำสัญญา ลองกดปุ่มแรกที่เขียนว่า "น.อ" ทันใด..สิ่งน่าประหลาดใจก็เกิดขึ้น เมื่อปรากฎมีสายน้ำอุ่นพุ่งขึ้นฉีดล้างทำความสะอาดบั้นท้ายของเขาอย่างนุ่มนวล แผ่วเบา และอุ่นสบาย สมชายจึงรู้ว่า ที่แท้ "น.อ"ย่อมาจากน้ำอุ่น! ขณะนึกอิจฉาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องน้ำหญิง เขาก็อดใจไม่ไหว ต้องลองกดปุ่มที่สองที่เขียนว่า "พ.ล"
ทันใดนั้น ก็มีสายลมพัดพุ่งตรงใส่บั้นท้ายเขา เป่าให้แห้งอย่างนุ่มนวล แผ่วเบา และอุ่นสบายเช่นเคย ทีนี้ สมชายจึงเข้าใจกระจ่างว่า "พ.ล" แปลว่าพัดลม!
เมื่อสมชายเห็นความอัศจรรย์สุดยอดของบริการทันสมัยไปสองปุ่มแล้ว เขาอดใจไม่ได้ที่จะลองกดปุ่มสุดท้ายที่กำกับด้วยตัวอักษรย่อที่ยาวที่สุดว่า "ด.ผ.อ.น.ม" พลางนึกว่าปุ่มนี้น่าจะเป็นทีเด็ดสุดยอด
เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วราวสายฟ้าแล่บ
กว่าสมชายจะรู้ตัวอีกที ก็ตอนได้สติที่โรงพยาบาล ทันทีที่สมชายลืมตาขึ้น เขารีบถามพยาบาลที่อยู่ตรงหน้าทันทีว่า .."นี่มันที่ไหนกัน ผมอยู่ที่ไหนเนี่ย เกิดอะไรขึ้น ผมจำได้ว่าผมเข้าไปใช้บริการที่ห้องน้ำหญิง แล้วผมมาอยู่ที่นี้ได้ไง" "ตอนนี้คุณอยู่ที่โรงพยาบาลค่ะ ที่คุณต้องมาอยู่นี่ ก็เพราะคุณไปกดปุ่มสีแดงเข้าน่ะค่ะ"
เมื่อสมชายทำหน้างง พยาบาลสาวจึงเฉลยว่า "ปุ่มสีแดงที่มีอักษรย่อว่า "ด.ผ.อ.น.ม" หมายถึง "ดึงผ้าอนามัย" ไงค่ะ ..
ฉันต้องแสดงความเสียใจด้วย เพราะคุณหมอต่อให้คุณไม่สำเร็จค่ะเครื่องมันจัดการดึงแล้วยัดลงชักโครกไปแล้วล่ะนะค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม