วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คดีนี้ปิดง่ายจริงแต่คำให้การขำไม่ใช่น้อย

คดีผัวยิงเมีย ตาย
ผู้พิพากษา : ทำไมจำเลยจึงยิงภรรยาตัวเอง
จำเลย: เพราเมียมีชู้ครับใต้เท้า
ผู้พิพากษา : ทำไมจำเลยจึงไม่ยิงชู้ แต่กลับไปยิงเมียตัวเอง
จำเลย : ข้าแต่ศาลที่เคารพ ขอใต้เท้าได้โปรดเห็นใจกระผมด้วยว่าที่ผมต้องเลือกยิงเมียผมนั้นผมแค่ยิงเธอเพียงคนเดียว แต่ถ้าให้ผมยิงชู้ผมก็ต้องเหนื่อยที่ต้องยิงผู้ชายอาทิตย์ละคน อาทิตย์ละคนขอรับใต้เท้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม